[A117] Địa chỉ mua mặt trống đồng chế tác thủ công uy tín

[A117] Địa chỉ mua mặt trống đồng chế tác thủ công uy tín

Trống đồng có ý nghĩa gì?

Trống đồng là một trong những biểu tượng không thể thiếu trong văn hóa truyền thống của dân tộc Việt. Những họa tiết được trang trí trên mặt trống đồng rất đa dạng, phong phú mô phỏng cuộc sống sinh hoạt của cư dân Việt như: người giã gạo chày đôi, người đánh trống, nhà sàn mái cong, chim lạc...Gửi gắm trong đó là những ước mơ, khát vọng của người dân về một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc.
Dù trải qua biết bao những thăng trầm của lịch sử, nhưng những nét đẹp truyền thống đó không hề bị mai một, mà vẫn tiếp tục được giữ gìn và phát huy. Ngày nay trống đồng được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày, trở thành vật trang trí, quà tặng đối tác, doanh nghiệp sang trọng, với nhiều kiểu dáng khác nhau như: mặt trống đồng, tranh trống đồng treo tường...đa dạng mẫu mã và kích thước.Vật phẩm trang trí phòng khách sang trọng, tốt cho gia chủNhững đồ thủ công mỹ nghệ như: tranh trống đồng treo tường, mặt trống đồng, đồng hồ mặt trống...thường rất được ưu chuộng khi trang trí phòng khách. Bởi nó không chỉ thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhà, mà cũng rất tốt về mặt phong thủy, giúp tăng vượng khí, mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Các sản phẩm được làm bằng đồng vàng cao cấp là một điểm nhấn giúp ngôi nhà trở nên nổi bật, sang trọng hơn.

Tham khảo Mặt trống đồng treo tường chất lượng, giá tốt mua ở đâu?[A117] Địa chỉ mua mặt trống đồng chế tác thủ công uy tín

Tranh trống đồng treo ở đâu tốt nhất? Hướng nào hợp phong thủy?

Trống đồng biểu tượng cho nên văn hóa của dân tộc, nên khi chọn vị trí treo cần đảm bảo yếu tố trang trọng, thể hiện sự tôn trọng. Nếu lựa chọn treo tại nhà, tốt nhất nên treo ở không gian phòng khách, thư phòng hoặc phòng thờ Ngoài ra, tranh trống đồng còn được treo ở phòng làm việc, hội nghị, các cơ quan nhà nước...
Về hướng, xét theo yếu tố ngũ hành trống đồng thuộc hành Kim, nên hợp với người mệnh Kim. Tranh thuộc hành này, treo hướng Tây và Tây Bắc sẽ thúc đẩy kinh doanh, làm ăn phát triển; treo hướng Bắc sẽ tốt cho đường công danh sự nghiệp.

Tham khảo Gợi ý 20 mẫu mặt trống đồng đẹp nhất

Tiên phong đi đầu - chất lượng đảm bảo

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán đồ đồng mỹ nghệ. Tuy nhiên để lựa chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng đảm bảo, dịch vụ tốt thì không phải là điều dễ dàng.
Với mong muốn mang lại cho khách hành những trải nghiệm mua hàng tốt nhất, đồ đồng Zoyal cam kết:
- 100% sản phẩm được đúc trực tiếp từ đồng vàng cao cấp.
- Nói KHÔNG với các sản phẩm kém chất lượng.
- Chế tác trực tiếp tại làng nghề đúc đồng ĐẠI BÁI, nơi vốn nổi tiếng với nhưng nghệ nhân có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.
- Bảo hành lên đến 5 năm.
[A117] Địa chỉ mua mặt trống đồng chế tác thủ công uy tín

Cơ hội mua sắm sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi

Zoyal gửi tặng 50 khách hàng đầu tiên ưu đãi giá hấp dẫn, cùng nhiều quà tặng có giá trị khác. Đặt hàng trên website vô cùng đơn giản, chúng tôi sẽ liên hệ ngay để tư vấn và giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Tham khảo Xu hướng: Mua mặt trống đồng ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A121] Tại sao cần thiết kế website? Lựa chọn công ty nào uy tín nhất?

[A159] Sự thật không ngờ về gối cho bà bầu. Lợi ích của gối bầu đậu khuyết

[A116] Sách hay Mẹ Bầu đọc - Cung cấp kiến thức chuẩn nhất